Child Rights Hub Lifestyle เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้ารู้ก่อนซื้อ น้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิคแตกต่างกันอย่างไร

เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้ารู้ก่อนซื้อ น้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิคแตกต่างกันอย่างไร

เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่ อย่าเพิ่งเลือกเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า แต่จะต้องทำความรู้จักกับประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้ดีเสียก่อน เพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันจะมีให้เลือกใช้งาน 2 รูปแบบ คือ น้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิค แม้ว่าน้ำยาทั้งสองรูปแบบจะขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนกัน แต่จะมีความเหมาะสมในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นทุกคนควรเรียนรู้ก่อนใช้งาน เพื่อใช้งานได้อย่างเหมาะสม และปลอดภัยมากที่สุด 

เว็บขายบุหรี่ไฟฟ้ารู้จักกับน้ำยาฟรีเบส คืออะไร 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันมีเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็เช่นกัน ซึ่งน้ำยาฟรีเบสโดยส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ หรือสายควันหนา ๆ เหมาะสำหรับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำ ใช้ไฟแรง เนื่องจากน้ำยาฟรีเบสจะมี VG สูงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ทำควันได้มากกว่าปกติ และน้ำยาประเภทนี้จะมีความเข้มข้นของนิโคตินน้อย ดังนั้นจะสูบได้อย่างลื่นคอ และต้องสูบในจำนวนมากกว่าน้ำยาซอลนิค 

น้ำยาซอลนิคคืออะไร ใช้งานอย่างไรให้เหมาะสม 

เชื่อได้เลยว่าเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะต้องจำหน่ายน้ำยาซอลนิคอย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันน้ำยาประเภทนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเข้มข้นของนิโคตินสูง ไม่ต้องสูบบ่อยก็ทำให้อิ่มได้นาน แต่น้ำยาซอลนิคจะมีราคาแพงกว่าน้ำยาฟรีเบส แถมยังมีปริมาณน้อยกว่าอีกด้วย แต่รับรองได้เลยว่าจะให้ความคุ้มค่าได้ไม่ต่างกันแน่นอน 

ความแตกต่างของน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบส 

ต้องบอกเลยว่าน้ำยาซอลนิค และน้ำยาฟรีเบสมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย ดังนั้นก่อนเลือกเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้าทุกคนจะต้องรู้ก่อนว่า น้ำยาเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างไร และเหมาะสำหรับการใช้งานอย่างไรบ้าง 

  • น้ำยาซอลนิคจะมีปริมาณควันน้อย มีความเข้มข้นของนิโคตินสูงกว่ามาก แถมยังมีค่า PH ที่ต่ำ ช่วยให้นิโคตินสามารถซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว นิโคตินของน้ำยาซอลนิคสามารถเก็บเอาไว้ได้นานกว่าฟรีเบส และที่สำคัญทำให้อิ่มได้เร็ว และนานกว่า 
  • น้ำยาฟรีเบสจะมีปริมาณควันหนาเป็นอย่างมาก เพราะมี VG ผสมอยู่เยอะ ฟีลสูบให้ความแน่นเหมือนการสูบบุหรี่มวน มีค่า PH สูง ทำให้นิโคตินซึมซับเข้าร่างกายได้ช้ากว่า ดังนั้นจะต้องสูบนานและสูบบ่อยนั่นเอง 

การเลือกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากับเว็บขายบุหรี่ไฟฟ้า ทุกคนควรเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับบุหรี่ไฟฟ้า หากใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำควรเลือกใช้น้ำยาฟรีเบส แต่หากใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มสูง หรือใช้งานพอตไฟฟ้า ควรใช้น้ำยาซอลนิค เพื่อใช้งานได้อย่างปลอดภัย และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้มากที่สุด

Related Post

บ้านใหม่ ร่มเกล้า

บ้านใหม่ ร่มเกล้า เทคนิคการแต่งบ้านใหม่ง่าย ๆ คุณเองก็ทำได้บ้านใหม่ ร่มเกล้า เทคนิคการแต่งบ้านใหม่ง่าย ๆ คุณเองก็ทำได้

บ้านใหม่ ร่มเกล้า บ้านที่อยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และตอบโจทย์ความการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคนถึงซื้อบ้านในพื้นที่นี้ และแน่นอนว่าเมื่อซื้อบ้านแล้วสิ่งที่จะตามมาเลยก็คือการตกแต่งบ้านนั่นเอง

บังสวรรค์

บังสวรรค์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนาน แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบังสวรรค์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนาน แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

เชื่อว่าหากใครที่เป็นสายบุหรี่ไฟฟ้า จะต้องรู้จักกับน้ำยาบังสวรรค์กันอย่างแน่นอน เพราะน้ำยาแบรนด์นี้ถือเป็นน้ำยามาเลแบรนด์ชื่อดัง ที่เปิดจำหน่ายมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่สมัยแรกเริ่มที่บุหรี่ไฟฟ้าเข้ามามีชื่อเสียงในประเทศไทย และสำหรับน้ำยาแบรนด์นี้จะมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกอย่างมากมาย

ขนส่งไปเชียงใหม่

เหมารถขนส่งไปเชียงใหม่ มีแบบไหน ราคาเท่าไหร่ วันนี้เรามาแนะนำให้รู้จักกันเหมารถขนส่งไปเชียงใหม่ มีแบบไหน ราคาเท่าไหร่ วันนี้เรามาแนะนำให้รู้จักกัน

จังหวัดเชียงใหม่ คือพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทยที่หลายคนต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่าจังหวัดดังกล่าวมีปริมาณนักท่องเที่ยวในแต่ละปีนั้นสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ นอกจากนี้จังหวัดเชียงใหม่ยังเป็นจังหวัดที่มีธุรกิจการค้าขายเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศอีกด้วย